Blog

Aruba Instant On Access Point

Aruba Instant On Access Point là một trong những giải pháp đáp ứng tốt nhất nhu cầu WiFi kinh doanh của doanh nghiệp. Nó phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cùng NetworkPro tìm hiểu qua nhé!

>>> Xem thêm Giải Pháp WiFi Aruba Instant On Cho Văn Phòng, Nhà Hàng, Khách Sạn, Quán Cà Phê

>>> Xem thêm Top 3 Thiết Bị Phát WiFi Chất Lượng, Giá Rẻ

Ứng dụng tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Aruba Instant On Access Point với phạm vi phát sóng rộng và độ chịu tải tốt cho từng loại sản phẩm, sẽ phù hợp với một số môi trường như:

– Khách sạn nhỏ

– Nhà hàng

– Văn phòng nhỏ

– Các cửa hàng bán lẻ nhỏ

– Cơ sở tập luyện và tập gym

– Siêu thị nhỏ

Giải pháp mà Aruba Instant On Access Point mang lại

Aruba Instant On AP11

Aruba Instant On AP11 là sản phẩm AP WiFi “tốt”. Ổn định cho việc sử dụng mạng với lưu lượng thấp, với các cá nhân truy cập các ứng dụng như email và nội dung web,…

Là một Access Point chuẩn không dây 802.11ac thế hệ 2, Aruba Instant On AP11 với sự hỗ trợ của sóng vô tuyến và anten 2×2 làm cho nó hoạt động nhanh chóng, hiệu quả. Thiết bị này có thể được gắn trên tường hoặc trên trần và vận chuyển với hai loại giá treo – một loại để lắp trên bề mặt phẳng và một để lắp đặt thanh trượt trên trần.

Aruba Instant On AP11

>>> Xem thêm Tổng Hợp Toàn Bộ Tính Năng Aruba Instant On AP11 Mới Nhất 2021

Aruba Instant On AP11D

Aruba Instant On AP11D được thiết kế với với giá đỡ bàn được lắp đặt sẵn trên thiết bị để nó có thể để trên bàn hoặc kệ. Chiếc thiết bị này cung cấp hiệu suất tuyệt vời cho các địa điểm với mật độ sử dụng lên đến 50 cùng lúc tại một thời điểm.

Aruba Instant On AP11D

Aruba Instant On AP12

Aruba Instant On AP12 là giải pháp “tốt hơn”. Có thể cho tốc độ mạng mạnh giúp người truy cập có thể làm việc, học tập và lướt web thoải mái hoặc có thể chịu tải được nhiều người truy cập cùng lúc. AP12 cũng có thể được gắn trên tường hoặc trên trần và các tàu có khung gắn tương tự như AP11.

Aruba Instant On AP12

Aruba Instant On AP15

Aruba Instant On AP15 là giải pháp “tốt nhất”. Với tốc độ phát sóng WiFi mạnh và chịu được nhiều lượng truy cập, dễ dàng xem video và cuộc gọi thoại làm tăng băng thông mạng cùng lúc. AP15 cũng có thể được gắn trên trần. Giá treo trần lớn hơn một chút so với AP11 và AP12 để phù hợp với hệ thống cáp mạng.

Access Point Aruba Instant On AP15

Aruba Instant On Access Point mang lại cho bạn nhiều nhu cầu khác nhau, giúp bạn linh hoạt hơn trong việc lựa chọn và sử dụng.

Hệ thống Mesh WiFi từ Aruba Instant On

Mesh là một công nghệ cho phép bạn mở rộng WiFi để tiếp cận các vị trí mà bạn không có kết nối bằng dây. Instant On Smart Mesh dễ dàng triển khai và mang lại cho bạn một hệ thống Mesh hoàn hảo.

Tất cả các Aruba Instant On Access Point đều hỗ trợ khả năng Mesh. Để tránh tình trạng thường gặp ở những nơi bạn không kết nối được WiFi hoặc gặp WiFi yếu, thì đã có hệ thống Mesh Aruba.

Lưu ý: Nếu bạn định sử dụng Mesh thay vì kết nối từng AP với một Switch, các AP hoạt động ở chế độ Mesh sẽ mất băng thông có thể sử dụng khi chúng duy trì mối quan hệ với AP chính qua Wi-Fi. Trong những trường hợp này, một AP tốt hơn sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn.

Lựa chọn giải pháp WiFi Aruba Instant On Access Point tốt nhất

Với các dòng sản phẩm Access Point của Aruba Instant On, doanh nghiệp có thể lựa chọn dòng Access Point phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình. Chọn đúng và xây dựng cho doanh nghiệp của mình một hệ thống mạng tốt sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh thúc đẩy phát triển mạnh hơn. Bạn không cần phải lo về những trường hợp mạng chậm hay rớt mạng nữa. Bởi vì bạn có thể lựa chọn mạng Mesh Aruba cho doanh nghiệp của mình.

Sở hữu Aruba Instant On Access Point tại NetworkPro

Nhằm đáp nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi, NetworkPro luôn có sẵn hãng chính hãng để cung cấp khi khách hàng có nhu cầu.

Bên cạnh đó, NetworkPro còn cung cấp thiết bị với giá cạnh tranh và đầy đủ chính sách chính hãng. Giao hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.

Hãy chọn cho mình một bộ phát sóng WiFi phù hợp với nhu cầu sử dụng tại công ty của mình nhé. NetworkPro tin chắc rằng, Aruba Instant On sẽ không làm bạn thất vọng 

>>> Liên hệ ngay ĐẶT HÀNG

>>> Xem thêm [ Q&A ] Bật Mí Những Thắc Mắc Về Access Point Aruba Instant On

Tin tức liên quan

x